Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Chuyển văn phòng tại Hà Nội lựa chọn dịch vụ hay tự vận chuyển

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp việc phải chuyển văn phòng là điều không thể tránh khỏi tuy nhiên lựa chọn dịch vụ hay tự chuyển lại là vấn đề mà nhiều "sếp" phải cân nhắc.


Trước hết việc chuyển văn phòng trọn gói là một việc nặng nhọc, phức tạp, mất thời gian và rất tốn kém. Việc dành một ngày làm việc để cho nhân viên tự chuyển văn phòng sẽ giúp cho tinh thần đoàn kết của công ty tốt hơn.



Mọi người được gặp gỡ giao lưu nhiều hơn, sau đó công ty có thể trích một khoản nhỏ để cho nhân viên cùng ăn tối vừa liên hoan văn phòng mới, vừa tạo sự gắn kết.

Tuy nhiên trong những trường hợp sau bạn tuyệt đối không được tự chuyển văn phòng mà phải gọi dịch vụ vận chuyển.


  • Văn phòng của bạn chủ yếu là nhân viên NỮ, việc chuyển văn phòng không dành cho chị em phụ nữ vì nó khá là nặng nhọc.
  • Văn phòng bạn khá rộng và nhiều đồ cồng kềnh, bàn ghế, vách ngăn, tủ hồ sơ, tài liệu việc tháo lắp và di chuyển những đồ cồng kềnh sẽ làm nhân viên của bạn cảm thấy mệt mỏi và mất thời gian.
  • Nhiều đồ điện tử, máy tính, máy in, máy fax, photocopy, điều hòa, bình nóng lạnh... rất nhiều văn phòng tháo ra vận chuyển xong không lắp đặt và setup lại máy in máy fax
  • Nhiều đồ dễ vỡ, bàn kính, tủ kính, chậu cây... không có kinh nghiệm và trang thiết bị bạn sẽ không thể đảm bảo an toàn cho vận dụng văn phòng
  • Nhân viên của bạn không đồng ý với việc tự chuyển
Nếu như trên dưới một lòng nhân viên muốn được tự tay chuyển văn phòng của mình thì bạn hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để có một buổi chuyển văn phòng thành công.

Lưu ý khi tự chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Trước hết để chuyển văn phòng bạn cần chuẩn bị một số trang thiết bị và vật liệu đóng gói đồ đạc như dưới đây.

  1. Thùng carton, băng dính nên lựa chọn loại thùng chuyên dụng bạn có thể ra cửa hàng kim khí tổng hợp trên đường Đào Tấn, Láng, Lê Duẩn... để mua.
  2. Tô vít, kìm, kéo... tháo lắp bàn ghế và các thiết bị điện tử
  3. Màng PE, xốp bóp nổ để bọc lót đồ vật trước khi vận chuyển.
  4. Phân công công việc cụ thể cho từng người, từng phòng ban
  5. Thuê xe tải, taxi tải
Tốt nhất bạn nên dành ra một ngày để đóng gói đồ đạc, tháo lắp sau đó vận chuyển vào ngày hôm sau sẽ thoải mái thời gian và đỡ vất vả cho nhân viên.

Trong trường hợp bạn cần chuyển trong ngày hãy bắt đầu từ buổi sáng càng sớm càng tốt và vận chuyển vào buổi chiều.

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội trong đó có Chuyển văn phòng Kiến Vàng. Chúng tôi cung cấp giải pháp chuyển dọn văn phòng trọn gói từ A-Z cho tất cả khách hàng tại Hà Nội.

Để đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra nhanh chóng Chuyển văn phòng Kiến Vàng sẽ chuyển trước vật liệu đóng gói bọc lót giúp nhân viên có thể đóng gói đồ đạc cá nhân, tài liệu quan trọng một cách chủ động.

Toàn bộ trang thiết bị văn phòng, bàn ghế, máy tính... sẽ được tháo lắp, bọc lót và vận chuyển bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi.

Ngoài ra quý cơ quan, công ty có thể kết hợp cả 2 hình thức thuê đơn vị vận chuyển kết hợp với nhân viên chuyển văn phòng vừa nhanh chóng, lại tạo được sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot